Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Lời Cha dặn con trai.


1. Khi chon vợ, con đừng đặt bao nhiêu tiêu chuẩn này kia, cũng đừng nhìn hình mẫu như Mẹ của con. Ngày cưới Cha, Mẹ con chỉ là một người bình thường, còn rất nhiều khiếm khuyết, quan trọng con phải là một người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, vợ con từ đó cũng sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

2. Yêu ai thì phải nói, đàn ông mà không chủ động được trong tình yêu thì cũng không làm nổi việc gì.

3. Khi con chưa qua tuổi 30, chưa có người yêu thì vẫn rất bình thường. Cha chỉ sợ 30 tuổi con vẫn lông bông chưa rõ nghề nghiệp lâu dài của mình. Còn tình yêu à, lúc nó chưa đến con hãy hưởng thụ cuộc sống riêng. Nhưng nhớ, đừng để độc thân quá lâu con trai ạ!

4. Rồi sẽ có lúc con phân vân giữa nhiều cô gái, yêu cô xinh đẹp hay cô hiểu mình? Con ạ, lúc đó hãy nhớ giữ lấy cô gái nào từng làm con khóc.

5. Hãy tìm một cô gái thường cằn nhằn con về cách con tiêu tiền, thường giận con về những lí do rất vớ vẩn. Một người vợ để chung sống cả đời cần những “tính xấu” như thế.

6. Cuộc đời con sẽ gặp nhiều người phụ nữ, có người sẽ muốn bên con trọn đời nhưng sẽ có không ít người chỉ muốn nhìn vào ví tiền của con. Nếu người muốn gắn bó với con cả đời cô ấy sẽ chăm sóc cuộc sống của con, còn người suốt ngày lo tình cảm của cô ấy thì chỉ nhìn vào ví tiền.

7. Khi yêu một người phụ nữ thật lòng, họ có thể khóc vì con, tủi thân, giận dỗi nhưng đừng để người phụ nữ ấy im lặng. Bởi khi phụ nữ đã im lặng họ sẽ rời xa con đấy.

8. Và điều cuối cùng, đừng bao giờ giơ tay đánh phụ nữ con nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét